หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล เขากะลา ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเขากะลา
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กซับผักกาด
คณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลเขากะลา
วัดหน่องเต่า ต.เขากะลา อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์
อ่างเก็บน้ำเขาตะแบง
1
2
3
4
5
 
 
 
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ องค์การบริหารส่วนตำบลเขากะลา อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ค่ะ
 


 
โครงการปั่นจักรยานไหว้พระเก้าวัด นำศิลห้า พาเลิก ลด ละ อบายมุข เสริมสร้างความสุขล้อมรั้วสุขภาพ พิชิตโรคอ้วน โรคความดันโลหิตสูง เชิญชวนออกกำลังกาย ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร  

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ปัจจุบันประชาชนป่วยด้วยโรคที่สามารถป้องกันได้เป็นส่วนใหญ่ ทำให้สิ้นเปลืองงบประมาณและค่าใช้จ่ายในการเยียวยารักษา จึงได้มีการรณรงค์ให้ประชาชนได้มาใส่ใจในการออกกำลังกายเพื่อป้องกันโรคภัยไข้เจ็บ ตามที่รัฐบาลได้กำหนดนโยบาย 5 อ. เป็นหลักในการสร้างสุขภาพแก่ประชาชนประกอบด้วยการออกกำลังกาย อาหารปลอดภัย อารมณ์และสุขภาพจิต อนามัยชุมชนและอโรคยา ซึ่งเริ่มจากจัดกิจกรรมออกกำลังกายเป็นเรื่องแรกและบูรณาการกับกิจกรรมอื่น ๆ ที่จำเป็นในการสร้างสุขภาพของบุคคล ครอบครัว และชุมชน ให้ภาครัฐสนับสนุนองค์ความรู้และทักษะที่จำเป็นการสร้างและพัฒนาความเข้มแข็งของประชาชนที่จะรวมใจแก้ปัญหาสุขภาพของตนเองและชุมชน โดยมีเป้าหมายส่งเสริมให้คนไทยอายุ 6 ปีขึ้นไป ออกกำลังอย่างสม่ำเสมออย่างน้อยสัปดาห์ 3 วัน วันละ 30 นาที ด้วยการออกกำลังกายแบบต่าง ๆ เช่น ปั่นจักรยาน วิ่ง ว่ายน้ำ เต้นแอโรบิค เป็นต้น การปั่นจักรยานเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ดีต่อสุขภาพกายและสุขภาพจิต อีกทั้งการปั่นจักรยานยังเป็นการประหยัดพลังและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จุดประกายและเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชนประชาชนหรือผู้ที่พบเห็นทั่วไปได้พระหนักถึงประโยชน์ของการออกกำลังกาย
    กลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุข (อสม.) ตำบลเขากะลา ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลเขากะลา โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทั้ง 4 แห่ง มีบทบาทหน้าที่ในการป้องกันและสำรวจศึกษาปัญหา จัดทำข้อมูลเกี่ยวกับข้อมูลพื้นฐานปัจจัยการเสี่ยงต่อโรคต่าง เช่น โรคหัวใจ โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง โรคอ้วนลงพุง ฯลฯ และตระหนักถึงการสร้างเสริมสุขภาพ จึงได้จัดทำโครงการปั่นจักรยานไหว้พระเก้าวัด นำศิลห้า พาเลิก ลด ละ อบายมุข เสริมสร้างความสุขล้อมรั้วสุขภาพ พิชิตโรคอ้วน โรคความดันโลหิตสูง เชิญชวนออกกำลังกาย ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร

 

ข่าว ณ. วันที่ 7 ก.ค. 2560 เวลา 15.35 น. โดย คุณ เนตรนภา คงหอม

ผู้เข้าชม 762 ท่าน

 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลเขากะลา หมู่ที่ 10 ตำบลเขากะลา อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ 60130
โทรศัพท์ : 056-000-344,086-331-3569 โทรสาร : 056-000-344
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลเขากะลา
จำนวนผู้เข้าชม 18,780,301 เริ่มนับ 27 ก.ย. 2554
จัดทำโดย : NAXsolution.com
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10